โคมไฟฉุกเฉิน

 
ไฟฉุกเฉิน Emergency Light
 
ระบบไฟฉุกเฉิน (Emergency Light System) เป็นการให้แสงสว่างฉุกเฉินเมื่อแหล่งจ่ายไฟฟ้าปกติล้มเหลว รวมถึงการให้แสงสว่างเพื่อการหนีภัย (Escape Lighting) และการให้แสงสว่างสำรอง (Standby Lighting) โดยใช้ไฟฉุกเฉิน (Emergency Luminaries), ไฟป้ายทางออก (Exit Sign Luminaries) และระบบไฟฉุกเฉินแบบส่วนกลาง (Central Unit Emergency Light) ที่ต้องต่อใช้งานร่วมกับหลอดไฟฉุกเฉิน (Remote Lamp)
การให้แสงสว่างฉุกเฉินสามารถเลือกสภาวะการทำงานทั้งชนิดคงแสง (Maintained Mode) และชนิดไม่คงแสง (Non - maintained Mode) โดยมีอุปกรณ์สำหรับการให้แสงสว่างฉุกเฉินในการทำงาน เช่น แบตเตอรี่, หลอดไฟฟ้า, ชุดควบคุม, อุปกรณ์ทดสอบ และอุปกรณ์แสดงภาวะ เป็นต้น
ไฟฉุกเฉินของทางบริษัทฯ ผ่านการออกแบบและคัดเลือกอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงเข้ามาเป็นส่วนประกอบ ทำให้มีประสิทธิภาพสูงและสวยงามพร้อมที่จะเป็นเครื่องประดับภายในอาคาร หรือสถานที่ติดตั้งใช้งาน จากคุณภาพและประสิทธิภาพสูงของระบบไฟฉุกเฉิน ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ได้ผ่านการรับรองตามข้อกำหนดของระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2000 และได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เช่น มอก. 1102-2538, มอก. 1955-2542 และมาตรฐาน CE Mark (Germany) ดังนั้นมั่นใจได้ว่าระบบไฟฉุกเฉินสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน โดยเฉพาะในขณะที่เกิดเหตุฉุกเฉินขัดข้องต่างๆ เช่น กระแสไฟฟ้าขัดข้อง หรือ เกิดเหตุอัคคีภัย


ไฟฉุกเฉิน ป้ายไฟทางออกฉุกเฉิน จะต้องมีมาตรฐาน มอก.1955 ถึงมีสิทธิ์ซื้อ - ขายได้ภายในประเทศไทย

(ไม่มี มอก.1955 ผิดกฎหมายโดนจับ-ปรับทันที)

 

 


  • images.png
    โคมไฟฉุกเฉิน Emergency Light ยี่ห้อMAX BRIGHT ระบบโคมไฟฉุกเฉิน (Emergency Light System) เป็นการให้แสงสว่างฉุกเฉินเมื่อแหล่งจ่ายไฟฟ้าปกติล้มเหลว รวมถึงการให้แสงสว่างเพื่อการหนีภัย...

  • index.jpg
    เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายเครื่องโคมไฟฟ้าฉุกเฉิน โคมไฟฟ้าป้าย ทางออกฉุกเฉิน ตู้ระบบควบคุมไฟฟ้าและเป็นผู้นำเข้าแบตเตอรี่ชนิดแห้งตะกั่วกรดแบบปิดมิดชิด รวมถึงแบตเตอรี่ชนิด นิ...

  • dyno logo.jpg
    โคมไฟฉุกเฉิน(Emergency Light) ก่อนใช้งานโคมไฟฉุกเฉินDYNO 1.ผู้ใช้ควรศึกษาคู่มือการใช้งานของโคมไฟฉุกเฉินDYNOก่อนอันดับแรก 2.การติดตั้งโคมไฟฉุกเฉินควรคำนึงถึงชนิดของแบตเตอรี่ของโคมไฟ...
Visitors: 390,363