ป้ายไฟทางออกฉุกเฉินยี่ห้อ SUNNY

ป้ายทางหนีไฟ ป้ายทางออกฉุกเฉิน ยี่ห้อ SUNNY

แบบมีเเบตเตอรี่ในตัว หลอดไฟ LED ให้ความสว่างชัดเจน ประหยัดไฟ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา

มีแบบติดข้างผนังและแขวนเพดาน และป้ายสะท้อนแสงทางหนีไฟ ทางออกฉุกเฉิน

มีหลายรูปแบบให้เลือกตามพื้นที่ติดตั้ง และตามความต้องการ 

 

 

ไฟฉุกเฉิน ป้ายไฟทางออก จะต้องมีมาตรฐาน มอก.1955 ถึงมีสิทธิ์ซื้อ - ขายได้ภายในประเทศไทย

(ไม่มี มอก.1955 ผิดกฎหมายโดนจับ-ปรับทันที)

 


 

 

SPECIAL ORDER

สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสั่งทำพิเศษ

รับออกแบบและผลิตระบบไฟฉุกเฉิน ไฟสำรองฉุกเฉินครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญ และได้รับการรับรองมาตรฐานระดับประเทศและสากล เราให้คำปรึกษา แนะนำก่อนการออกแบบ จนถึงกระบวนการผลิตและบริการหลังการขาย

 

ป้ายไฟทางออกฉุกเฉิน ชนิดสั่งผลิตพิเศษ รุ่น EXSC

ป้ายทางออกฉุกเฉิน หรือ ป้ายทางหนีไฟ LED ชนิดสั่งผลิตพิเศษ รุ่น EXSC (Single sided/Double sided) แบบสั่งผลิตพิเศษ ลักษณะการใช้งานได้ทั้งการติดตั้งแบบติดผนังและติดเพดาน หลอดไฟที่ใช้เป็นหลอด LED ชนิด SMD Low Power High Lumen ใช้เทคโนโลยี SMT ซึ่งสามารถช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่าระบบที่ใช้หลอดฟลูออเรสเซ็นต์และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานใช้แบตเตอรี่ชนิด Sealed Lead-Acid Maintained Free ที่มีประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยาวนาน

สามารถสำรองไฟได้นานถึง 4 ชั่วโมง ใช้แผ่นอะคิลิกขาวนมที่มีคุณสมบัติในการกระจายแสงให้แสงสว่างที่สม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่นเมื่อผ่านการใช้งานไปแล้วตัวกล่องผลิตจากแผ่นเหล็ก Electro-Galvanized หนา 1 มม. พ่นและเคลือบด้วยระบบ Epoxy powder Coated and Stove Enamel ป้องกันการเกิดสนิมของโลหะได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ป้ายไฟอุปกรณ์ดับเพลิง ชนิดสั่งผลิตพิเศษ (Fire Host Sign)

ป้ายไฟอุปกรณ์ดับเพลิง ชนิดสั่งผลิตพิเศษ รุ่น EXFH ลักษณะการใช้งานติดตั้งแบบติดผนังและแบบติดเสาอาคาร หลอดไฟที่ใช้เป็นหลอด LED ชนิด SMD Low Power High Lumen ใช้เทคโนโลยี SMT ซึ่ง สามารถช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่าระบบที่ใช้หลอดฟลูออเรสเซ็นต์และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานใช้แบตเตอรี่ชนิด Sealed Lead-Acid Maintained Free ที่มีประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยาวนาน สามารถสำรองไฟได้นานถึง 2-4 ชั่วโมง

ใช้แผ่นอะคิลิกขาวนมที่มีคุณสมบัติในการกระจายแสงให้แสงสว่างที่สม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่นเมื่อผ่านการใช้งานไปแล้ว ตัวกล่องผลิตจากแผ่นเหล็ก Electro-Galvanized หนา 1 มม. พ่นและเคลือบด้วยระบบ Epoxy powder Coated and Stove Enamel ป้องกันการเกิดสนิมของโลหะได้เป็นอย่างดี

 

 

 

Visitors: 387,413