ไฟฉุกเฉินยี่ห้อ DYNO

โคมไฟฉุกเฉิน (Emergency Light)

ก่อนใช้งานโคมไฟฉุกเฉิน DYNO 

1.ผู้ใช้ควรศึกษาคู่มือการใช้งานของโคมไฟฉุกเฉิน DYNO ก่อนอันดับแรก

2.การติดตั้งโคมไฟฉุกเฉิน ควรคำนึงถึงชนิดของแบตเตอรี่ของโคมไฟฉุกเฉินนั้นๆเช่นถ้าแบตเตอรี่เป็นแบบเติมน้ำกลั่น เราก็ควรจะติดตั้งบริเวณตามทางเดินหรือในที่โล่ง หรือในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศเป็น อย่างดีเพราะตลอดเวลาที่มีการประจุไฟฟ้าเข้าแบตเตอรี่จะมีไอตะกั่วระเหยออกมาซึ่งอาจก่อให้เกิด อันตรายต่อระบบทางเดินหายใจได้ ถ้ามีความจำเป็นต้องนำไปติดตั้งในห้องที่มีอากาศถ่ายเทไม่เพียงพอ ในห้องที่มี อากาศถ่ายเทไม่สะดวกหรือห้องที่เป็นระบบปิดควรติดตั้งโคมไฟฉุกเฉินแบบชนิดแบตเตอรี่แห้ง

3.ควรให้แบตเตอรี่ของโคมไฟฉุกเฉินมีการคายประจุไฟฟ้าจนหมดเพื่อยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่โดยเปิด เครื่องทิ้งไว้ประมาณ 6 เดือนต่อครั้ง

 

แบตเตอรี่โคมไฟฉุกเฉินโดยทั่วไปจะมีอายุการใช้งานประมาณ 2 ปี ซึ่งพอหลังจาก 2 ปี ไปแล้ว แบตเตอรี่จะค่อยๆเสื่อมสภาพลง

เช่น เก็บไฟได้น้อยลง ชาร์จไฟไม่เข้า แบตเตอรี่ไฟฉุกเฉินปวม หรือมีคราบเกลือเกาะ เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฟฉุกเฉินใหม่

เพื่อให้ไฟฉุกเฉินนั้นมีประสิทธิภาพและพร้อมต่อการใช้งานมากที่สุด

 

 

โคมไฟสำรองฉุกเฉิน DYNO รุ่น ECP-2T สำรองไฟได้นาน 2 ชม. (AUTO TEST รองรับรีโมทเทส)

เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัยที่สุด อันเป็นผลเนื่องจากที่มีการได้รวมหลอดไฟ LED ชนิด HIGHT POWER/ HIGHT LUMEN  เข้ากับ MICROCONTROLLER เเละ Interlligent Battery Charger หัวโคมประกอบด้วยหลอด LED 2*9 Watt ได้มากกว่าหลอดฮาโลเจนถึง 5 เท่า เเละมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมง ใช้แบตเตอรี่ขนาดเล็กลงเมื่อเทียบกับระบบไฟสำรองฉุกเฉินที่ใช้หลอดฮาโลเจนขนาด ขนาด Lithium iron phosphate (LiFePO4) 3.2V.>/= 4500mAh. ในขณะที่ยังสามารถสำรองไฟได้นานถึง 2 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากจะ ช่วยยืดระยะเวลาการเปลี่ยนแบตเตอรี่เเต่ละครั้งออกไปได้แล้วยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่

 

 

 

 

โคมไฟสำรองฉุกเฉิน DYNO รุ่น  LFG-09P3T เลือกสำรองไฟได้นาน 3-10 ชม. (AUTO TEST รองรับรีโมทเทส)

หลอด LED 2*9 Watt  โคมไฟฉุกเฉินใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับแบตเตอรี่ ลิเธียมฟอสเฟต แบบ Extra long life อายุให้งานแบตเตอรี่ประมาณ 4 ปี และหน้าจอแจ้งเตือนเมื่อแบตเสื่อมหรือระบบชาร์จมีปัญหา กล่องอลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน ไม่ขึ้นสนิม

 

 

 

 

Visitors: 389,830